Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Máy bơm nước cho nhà cao tầng nên sử dụng thương hiệu nào?

Với mức độ các nhà cao tầng tại các thành phố lớn mọc lên nhiều như hiện nay, nhu cầu sử dụng máy bơm nước cho nhà cao tầng cũng tăng lên đáng kể. Với đặc thù đẩy nước lên cao, từ 10 tầng cho đến 20,30 tầng đặc biệt có những tòa nhà 70,80 tầng thì việc lựa chọn bơm nước cho hệ thống không phải là điều đơn giản. Máy bơm nước cho nhà cao tầng nên sử dụng thương hiệu nào?

1. Đặc điểm bơm nước cho nhà cao tầng

Điều quan trọng nhất khi chọn mua bơm nước cho nhà cao tầng là nguồn nước cấp ổn định. Để tránh điều này, các kỹ sư ống nước cần chú ý cẩn thận để khoanh vùng các hệ thống nước, hệ thống máy bơm nước cho nhà cao tầng được sử dụng song song đó là bơm tăng áp . Đầu tiên, áp lực cao và thấp cần phải được xác định. Hệ thống đường ống dẫn nước thường hạn chế áp lực nước cao đến 80 psi. Sử dụng 70 psi sẽ dẫn đến tốc độ dòng chảy dễ quản lý hơn bằng cách sử dụng búa nước. Những thiết bị này sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt và tăng tuổi thọ cho hệ thống.

Hệ thống cấp nước cho nhà cao tầng gồm những gì, hoạt động thế nào ...

Các chung cư cao tầng thường tận dụng tầng mái của tòa nhà để xây thêm các bể chứa nước để tận dụng chiều cao của bể nước để gia tăng áp lực lên hệ thống cấp nước của tòa nhà nhằm cung cấp nước ổn định cho các căn hộ trong tòa nhà. Chính vì vậy sẽ có một máy bơm nước cho nhà cao tầng giúp đẩy nước thủy từ hệ thống cấp nước thành phố lên bể chứa trên tầng mái của tòa nhà.

Máy bơm nước cho nhà cao tầng được tính toán dựa vào chiều cao của tòa nhà, giúp bơm dễ dàng đẩy nước nhanh chóng lên bể chứa trên tầng mái, bơm sẽ hoạt động dựa vào tín hiệu phao trong bể mà hoạt động và ngắt một cách hợp lý giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng cho bơm.

Bể chứa nước cao chỉ đơn giản là tận dụng lợi thế của lực hấp dẫn để cung cấp nước tại các thiết bị ống nước với áp suất và lưu lượng phù hợp. Một hệ thống bơm tăng áp bổ sung cho bể sau khi mực nước xuống dưới mức xác định, và bị tắt khi bình chứa đầy để tránh tràn. Máy bơm đảm bảo tính sẵn có của nước, trong khi bình tăng cao cung cấp áp lực cần thiết. Lợi thế của cấu hình này là tính linh hoạt, so với một hệ thống mà cả áp suất và lưu lượng phải được tính toán chi tiết để lựa chọn một máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng phù hợp.Đặc điểm bơm nước cho nhà cao tầng.

2. Máy bơm nước cho nhà cao tầng nên sử dụng thương hiệu nào?

Việc chọn máy bơm nước cho nhà cao tầng đòi hỏi những yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và hiệu quả hoạt động. Hiện nay, bơm nước Venz là một trong những thương hiệu bơm được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các nhà cao tầng. 

Ưu điểm bơm nước Venz: 

- Tiêu chuẩn bơm đạt chất lượng Châu Âu: công nhận bởi ISO 9001: 2008 từ CHỨNG NHẬN BUREAU VERITAS (UKAS).

- Bơm có khả năng bơm với cột áp 60m, tòa nhà 20 tầng, lưu lượng 200m3/h.

- So với phần cánh quạt của những loại máy bơm nước khác, cánh quạt của máy bơm nước Venz có phần dày dặn hơn cùng đường kính lớn hơn. Khi hoạt động, thời gian cánh quạt quay cũng lâu hơn những loại máy bơm thông thường.

- Phớt bơm Venz được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn ý. Khả năng ăn khớp, làm kín trục của chúng tốt hơn.

Hiện nay, máy bơm Venz được phân phối rộng rãi trên thị trường với đầy đủ thông tin sản phẩm, mẫu mã. Để tránh hiện tượng mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, có bề dày kinh doanh. Vinapump JSC là một trong những nhà phân phối bơm Venz tại Việt Nam.

Đến với Vinapump, bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm, cam kết hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, bạn được hỗ trợ kỹ thuật từ quá trình tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt và sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi để sử dụng máy bơm nước công nghiệp Venz ngay hôm nay.

------------------

CÔNG TY VINAPUMPJSC

Trụ sở: A1- Tầng 5M - tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

☎️ Hotline: 0936 250 333

📧 Email: sale@vinapumpjsc.com

🌐 Website: https://www.cungcapmaybom.vn/