Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Tìm hiểu về ưu nhược điểm của bơm màng keo đặc

Trong các ngành công nghiệp, để bơm được các chất lỏng đặc thì cần phải sử dụng những dòng máy bơm đặc chuẩn và có công suất mạnh mẽ. Thiết bị máy bơm được ứng dụng để bơm keo đặc hàng đầu hiện nay chính là các dòng bơm màng. Để có thể hiểu hơn về cấu tạo, ưu nhược điểm của bơm keo đặc. Bài dưới viết đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về dòng bơm này. 

bơm màng keo đặc

Tổng quan về bơm keo đặc 

Bơm keo đặc là gì? 

Về cơ bản, bơm keo đặc là một loại bơm chuyên được sử dụng để bơm các chất lỏng có độ đặc sánh cao như keo, mật,... Dòng bơm này không chỉ được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế tạo keo mà còn được xem như là một thiết bị không thể thiếu cho ngành sản xuất sơn. 

Dựa vào những ưu nhược điểm của bơm keo đặc, cần phải lựa chọn được loại bơm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng. Có hai loại bơm màng keo đặc phổ biến hiện nay chính là bơm màng khí nén và bơm màng điện. Những dòng bơm này đều được chế tạo bởi những vật liệu có khả năng chống chịu ăn mòn cao. Một trong những loại thân bơm được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là thân bơm được chế tạo từ nhựa PP. 

Ưu nhược điểm của bơm keo đặc 

Tương tự như các dòng máy bơm khác, bơm keo đặc cũng mang trong mình một số ưu điểm và nhược điểm trong quá trình hoạt động. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những ưu nhược điểm của bơm keo đặc: 

  • Ưu điểm của bơm keo đặc chính là màng bơm của nó có thể chịu được tính ăn mòn của các hóa chất bên trong sơn và keo. Dòng máy bơm này không cần phải lắp thêm phớt bơm hay bộ phận làm kín nào bởi nó có khả năng chống rò rỉ rất tốt. 

  • Cấu tạo máy bơm nhỏ nhẹ, dễ di chuyển, lắp đặt và sử dụng. Khả năng chạy khô và không sinh nhiệt giúp máy bơm keo đặc rất được người dùng yêu thích. 

  • Ngoài ra, thiết bị này còn có thể tự mồi khi hoạt động. Áp suất và lưu lượng bơm của nó cũng rất đa dạng, có thể tùy chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

  • Nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là giá thành. Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và hầu như k có nhược điểm nào mà giá thành của bơm keo đặc được đánh giá là có phần nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm khác. 

Những ưu nhược điểm của bơm keo đặc còn có thể đúc kết trong quá trình sử dụng. Từ khi được sản xuất và có mặt trên thị trường đến nay, dòng bơm này luôn mang lại một hiệu suất cao khi hoạt động, sự mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên trong quá trình hoạt động lâu dài, máy bơm này cũng cần phải được bảo dưỡng thường xuyên. 

Đơn vị cung cấp máy bơm keo đặc hàng đầu thị trường 

Trên đây là những ưu nhược điểm của bơm keo đặc mà có thể nhiều người vẫn chưa biết. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích khi bạn có ý định sử dụng dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải dòng bơm màng nào cũng có thể được sử dụng bơm keo đặc bởi các chất keo đặc luôn có độ dính cực kỳ cao. Nếu không chọn đúng loại bơm thích hợp thì việc bơm những chất keo đặc này chắc chắn sẽ không thể thực hiện được. 

Một số loại máy bơm keo đặc được được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cũng như có giá thành hợp lý nhất hiện nay chính là: bơm màng Marathon, bơm màng Sandpiper, máy bơm Yamada,... 

Để có thể sở hữu được những loại bơm trên chính hãng và có giá thành chuẩn thì Vinapumpjsc là một lựa chọn hàng đầu của bạn. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Vinapump Jsc chắc chắn sẽ mang đến bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về ưu nhược điểm của bơm keo đặc cũng như đặt mua sản phẩm này với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Theo dõi blog của chúng tôi:

http://cungcapbomnuoc.suomiblog.com/

http://cungcapbomnuoc.pointblog.net/

http://cungcapbomnuoc.full-design.com/

http://cungcapbomnuoc.thezenweb.com/

http://cungcapbomnuoc.tinyblogging.com/