Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Vai trò của điểm làm việc của bơm ly tâm

Bơm ly tâm là thiết bị không thể thiếu tại nhiều công trình, doanh nghiệp với khả năng cấp nước ưu việt so với nhiều sản phẩm khác. Điểm làm việc là giá trị thuộc giao điểm của đường đặc tính bơm và đặc tính lưới đối với 1 hệ trục tọa độ. Bạn đã biết ý nghĩa điểm làm việc của bơm ly tâm hay chưa?

bom-ly-tam

Tạo trạng thái làm việc ổn định cho bơm ly tâm

Bơm ly tâm được điều chỉnh đến điểm làm việc sẽ mang đến trạng thái làm việc ổn định nhất bảo vệ bộ máy bên trong. Điểm làm việc còn giúp lượng nhiên liệu cần thiết cho toàn bộ hoạt động của bơm được tiết kiệm tối đa so với khi hoạt động ở mức chưa đạt được điểm làm việc. Cường độ làm việc ổn định với lượng nước bơm liên tục không ngắt quãng giúp sản phẩm hoạt động với hiệu suất cao nhất.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Khi để bơm ly tâm hoạt động ở điểm làm việc bộ máy bên trong và các linh kiện của sản phẩm sẽ đạt được độ bền tối ưu hơn. Nhờ đó tuổi thọ của một chiếc bơm được gia tăng tối đa so với những trường hợp sử dụng không đúng cách. Chi phí dành cho vấn đề sửa chữa được tiết kiệm tối đa với cơ chế hoạt động tại điểm làm việc của bơm ly tâm.

Chi phí sửa chữa được tối ưu tối đa khi bơm ly tâm hoạt động ở ngay điểm làm việc nhờ đó tiết kiệm tối đa nguồn tài chính

Tăng tốc độ dòng chảy của bơm

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà, điểm làm việc mang đến cho bơm ly tâm trạng thái hoạt động tốt nhất với tốc độ dòng chảy nhanh nhất. Việc đạt được lượng nước cùng tốc độ dòng ổn định sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian hoạt động của bơm ly tâm.

Bảo vệ hoạt động của bộ phận bơm

Bộ phận bơm đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với một chiếc máy bơm ly tâm. Khi hoạt động ở điểm làm việc toàn bộ các linh kiện cấu thành nên bộ phận bơm đều đạt ở mức tốt nhất. Nhờ đó hoạt động và độ bền của bộ phận này được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Trên đây là một vài chia sẻ về ý nghĩa điểm làm việc của máy bơm ly tâm giúp cải thiện chất lượng hoạt động của sản phẩm và gia tăng tuổi thọ của bơm tối đa.

Hãy theo dõi những blog tin tức của chúng tôi:

http://cungcapbomnuoc.ampedpages.com/

https://cungcapbomnuoc.blog5.net/

https://cungcapbomnuoc.affiliatblogger.com/

https://cungcapbomnuoc.diowebhost.com/

https://cungcapbomnuoc.fitnell.com/