Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

5 Ưu điểm vượt trội của bơm nước công nghiệp Venz

Bơm nước công nghiệp Venz là thương hiệu bơm đến từ Thái Lan với nhiều ưu điểm vượt trội trong các dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp. Hiện nay, bơm Venz được ưa chuộng tại Thái Lan và được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới. Cùng Vinapumpjsc điểm danh 5 ưu điểm lớn nhất của bơm Venz trong bài viết dưới đây. 

bom-nuoc-cong-nghiep-venz

1. Máy bơm nước Venz có cấu tạo thông minh, hiện đại 

Phần cánh quạt máy bơm nước Venz vững chắc làm bằng đồng. Thân bơm được chế tạo từ sắt thách thức những va đập cường độ mạnh. Khung bơm bằng gang, phần bánh công tác bằng đồng hoặc Noryl.

Trục máy bơm nước công nghiệp làm bằng thép không gỉ 304. Nhiệt độ tối đa của chất lỏng bơm 50 ºC đối với Noryl và 90 ºC đối với Đồng thau. Động cơ T.E.F.C cách điện 2 lớp cực F.Bạn có thể lựa chọn máy bơm nước công nghiệp Venz tiêu chuẩn bảo vệ IP55 hoặc IP 44 tùy thuộc vào môi trường làm việc của thiết bị.

Với phiên bản tiêu chuẩn IP44, máy bơm của bạn sẽ có khả năng chống sự xâm nhập của các vật rắn lớn hơn 1.0mm. Ngăn chặn các đối tượng (công cụ, dây hoặc tương tự) với đường kính hoặc độ dày lớn hơn 1.0mm chạm vào bên trong của thiết bị.

Bên cạnh đó, với IP44, máy bơm sẽ có khả ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ vòi phun ở tất cả các hướng. Với IP55 thì khả năng chống sự xâm nhập của nước và bụi sẽ tốt hơn rất nhiều.

2. Sử dụng rộng rãi  trong các ngành công nghiệp và sinh hoạt đời thường

Với khả năng bơm nước linh hoạt, rải lưu lượng và cột áp rộng khắp, máy bơm nước công nghiệp Venz ứng dụng trong nhiều ngành nghề sản xuất và dân dụng. Nếu bạn cần một chiếc máy bơm nước dùng cho hộ gia đình, bạn có thể chọn Venz.

bom-venz

Nếu bạn cần bơm nước phục vụ hàng ngàn hộ gia đình ở những chung cư, tòa nhà cao tầng, bạn cũng có thể chọn bơm venz. Hay khi cần nước cho các hoạt động tưới tươi, các máy cắt CNC, hệ thống phòng cháy chữa cháy bạn cũng đều có thể chọn bơm Venz.

3. Cánh quạt máy bơm bền bỉ

So với phần cánh quạt của những loại máy bơm nước khác, cánh quạt của máy bơm nước Venz công nghiệp có phần dày dặn hơn cùng đường kính lớn hơn. Khi hoạt động, thời gian cánh quạt quay cũng lâu hơn những loại máy bơm thông thường.

Đặc biệt, khi sử dụng bơm nước Venz trong hoạt động cắt của máy CNC, cánh quạt đồng thau sẽ tạo ra một sự cân bằng, kết hợp làm việc nhịp nhàng hơn.

4. Phớt bơm Venz có tiêu chuẩn cao

Phớt bơm là một bộ phận có công dụng làm kín trục và thân bơm khi nó vận hành. Phớt bơm Venz được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn ý. Khả năng ăn khớp, làm kín trục của chúng tốt hơn.

bom-venz

Và vẫn hoạt động tốt khi nhiệt độ lên tới 80 độ C. Trong khi phốt bơm của các loại máy bơm khác thì kích thước nhỏ, khả năng làm kín kém và không thể chịu được nhiệt độ cao.

5. Stator bơm nước chất lượng

Stator của máy bơm nước Venz công nghiệp được chế tạo từ thép cuộn cán nguội Sumitomo Nhật Bản. Sở hữu thêm một dây đồng Hitachi và có một lớp cách nhiệt loại F. Trong khi, với những loại bơm nước công nghiệp khác, Stator được làm thì thép cuốn nóng và lớp cách nhiệt loại E.

bom-venz

Với dải lưu lượng từ 6 – 240m3/h, cột áp đạt từ 12-92 mH2O, cánh bơm bằng đồng, trục bơm SS304, thân bơm bằng gang nên bơm nước công nghiệp Venz được ứng dụng nhiều trong các tòa nhà, dân dụng, thủy lợi…vv

Là chuyên gia trong lĩnh vực bơm công nghiệp, Vinapump là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo thông tin. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận các tư vấn hoàn toàn miễn phí

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY VINAPUMPJSC

Trụ sở: A1- Tầng 5M - tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

☎️ Hotline: 0936 250 333

📧 Email: sale@vinapumpjsc.com

🌐 Website: https://www.cungcapmaybom.vn/