Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Đơn vị thay phớt máy bơm nước số hàng đầu hiện nay

Phớt máy bơm nước là thiết bị có tác dụng làm kín trục và đầu bơm của máy bơm khi nó hoạt động. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được sử dụng cho các thiết bị động cơ điện, máy nén khí… Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy bơm nước là điều cần thiết để có thể biết được tình trạng của phớt máy bơm và thay phớt máy bơm nước đúng lúc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay phớt máy bơm nước, đừng bỏ lỡ nhé.

Cấu tạo của phớt máy bơm nước 

Hiểu được cấu tạo của phớt máy bơm nước chính là một lợi thế để quá trình thay phớt máy bơm nước được dễ dàng hơn. Cấu tạo của thiết bị này gồm có 4 phần:

  • Phần tĩnh là bộ phận gắn trong hốc của buồng bơm. 

  • Phần quay của phớt bơm thì được lắp vào trục và quay theo trục. 

  • Phần lò xo của thiết bị này thường sẽ được gắn trên phần quay và có chức năng đẩy hoặc nén phần quay áp sát vào phần tĩnh với một lực nén tiêu chuẩn, làm cho chất lỏng trong guồng bơm không bị rò rỉ ra bên ngoài khi máy bơm hoạt động. 

  • Phần thứ tư chính là đệm được chế tạo từ cao su cao cấp giúp làm kín phần tĩnh và giúp làm kín trục phần quay. 

Chất liệu cấu tạo của phớt bơm rất đa dạng, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà chọn loại phớt bơm cho phù hợp, chẳng hạn như: bơm nước sạch, bơm nước có hóa chất, bơm nước nóng, bơm hút nước thải,… 

Các bước để thay phớt máy bơm nước 

Để thay phớt máy bơm nước nhanh chóng và dễ dàng, hãy ghi nhớ các bước hướng dẫn dưới đây. 

  • Bước 1: Trước khi muốn tháo lắp hay thay mới bộ phận nào đó thì cần phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và thay phớt máy bơm nước cũng như vậy. 

  • Bước 2: Sau khi đã có đủ dụng cụ hãy lau chùi từng bộ phận chi tiết máy thật sạch sẽ bởi vì trong quá trình hoạt động chắc chắn nó sẽ bị bẩn. Bước này giúp tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác. Tiếp theo là tháo phớt bơm cũ ra khỏi máy bơm nước. 

  • Bước 3: Kiểm tra độ lệch trục , độ nhám trục ở vị trí lắp phớt. Dùng chất bôi trơn thoa đều vào trục, o-ring, hốc phần tĩnh. Sau đó tiến hành thay phớt máy bơm nước mới vào. Chú ý trong quá trình lắp phớt mới nên dùng lực vừa phải tránh tác động mạnh có thể làm vỡ mặt chà. 

  • Bước 4: Khi lắp xong nên dùng tay quay nhẹ bơm nếu không có tiếng chạm cơ khí xảy ra thì có nghĩa là quá trình thay phớt máy bơm nước đã thành công. 

Đơn vị cung cấp và thay phớt máy bơm nước hàng đầu hiện nay 

Những thông tin trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những bước để thay phớt máy bơm nước nhanh chóng và chuẩn nhất thị trường. Trong trường hợp bạn muốn thay phớt bơm mới nhưng không có kiến thức gì về nó thì nên liên hệ với các đơn vị uy tín chuyên cung cấp và thay phớt máy bơm nước để được hỗ trợ thay phớt bơm tốt nhất. 

Một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chính là VINAPUMP JSC. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. VINAPUMP JSC luôn đảm bảo giúp bạn thay phớt máy bơm nước nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất. 

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng đang cung cấp các thiết bị phớt bơm với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0936 250 333 để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ. 

Email: sale@vinapumpjsc.com