Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Những lỗi thường gặp và hướng dẫn khắc phục khi sử dụng bơm Venz

Trong quá trình sử dụng bơm Venz, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những trục trặc, lỗi khi vận hành. Những trục trặc trên có thể do quá trình lắp đặt, vận hành không đúng cách, hoặc có thể do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Cùng Vinapumpjsc tổng hợp những lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi khi sử dụng bơm Venz trong bài viết dưới đây. 

1. Máy bơm Venz phát ra âm thanh bất thường

Trong quá trình sử dụng, bơm Venz phát ra tiếng ồn lớn hoặc những âm thanh bất thường. Tiếng ồn kéo dài liên tục trong thời gian dài. Lỗi này rất phổ biến với khách hàng hiện nay. 

bom-venz

- Khắc phục: 

Trong trường hợp này, bạn nên kiểm tra chân vịt phá sau động cơ trước. Nếu chân vịt không bị kẹt, bạn cần kiểm tra bánh công tác trong nautilus để xem những gì mắc kẹt trên chân vị hay không? Để tránh tình trạng này, bạn nên gắn đế để tránh bụi bẩn xâm nhập vào chân vịt. Tình trạng này nếu kéo dài lâu rất có thể động cơ bị cháy. 

2. Máy bơm Venz không hoạt động được

Hệ thống không khởi động được, máy bơm không hoạt động. Lỗi này thường xảy ra khi hệ thống đã đưa vào sử dụng một thời gian. 

- Khắc phục: 

Đầu tiên, hãy kiểm tra lại hệ thống điện, ổ điện, công tác đã được kết nối chính xác hay chưa. Nếu do hệ thống điện, bạn cần nhanh chóng khắc phục, chỉnh lại hệ thống điện cho đúng, tránh để lâu rất dễ gây chập cháy. 

Kiểm tra bánh công tác ly tâm xem có gắn vào chân vịt hay không. Bạn cũng cần chú ý nên gắn chân chế để tránh bụi bẩn xâm nhập vào chân vịt, sử dụng lâu động cơ có thể bị cháy. 

3. Máy bơm không dừng lại được 

Trong quá trình sử dụng, máy bơm dùng lâu không dừng lại được khi tắt bình thường. 

bom-venz

- Khắc phục: 

Để khắc phục lỗi này, bạn cần kiểm tra tủ hoạt động công tắc điều khiển áp suất có được đặt đúng hay không? Bên cạnh đó, nên kiểm tra rò rỉ đường ống nước hay không? Với những lỗi trên, máy bơm Venz sẽ không dừng lại được khi hoạt động. 

Trên đây là 3 lỗi cơ bản thường khách hàng gặp phải khi sử dụng bơm Venz. Để sử dụng máy bơm Venz hiệu quả, đạt đúng hiệu suất đề ra, bạn nên bảo hành, bảo dưỡng máy bơm đúng thời gian, đúng cách. 

Liên hệ với Vinapumpjsc để nhận ưu đãi tốt nhất cho gói bảo trì bảo dưỡng máy bơm tốt nhất. 

CÔNG TY VINAPUMPJSC

Trụ sở: A1- Tầng 5M - tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

☎️ Hotline: 0936 250 333

📧 Email: sale@vinapumpjsc.com

🌐 Website: https://www.cungcapmaybom.vn/