Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Cần kiểm tra gì khi mua máy bơm Venz

Máy bơm Venz là một trong những thương hiệu máy bơm được người Việt tin dùng, vì vậy trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả. Với nhiều chủng loại, mẫu mã, thông số khác nhau, thực sự khó có thể phân biệt hàng thật, hàng giả. Cần kiểm tra, lưu ý gì khi mua máy bơm Venz? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây. 

- Xác định chính xác loại máy bơm sử dụng

Việc đầu tiên khi lựa chọn mua là bạn cần xác định chính xác loại máy mình cần mua. Bơm Venz có ưu điểm cột áp cao, có thể sử dụng trong bơm các nhà cao tầng, nhà nghỉ,... Bên cạnh đó, chất bơm khác nhau cũng sẽ là một phần quan trọng để bạn quyết định lựa chọn loại máy sử dụng. 

- Kiểm tra máy chính xác, cẩn thận

Thao tác đầu tiên khi nhận máy, kiểm tra máy là kiểm tra có đúng là máy mình đã mua hay chưa. Bạn kiểm tra nhãn mác của máy bơm, sau đó bạn cũng cần kiểm tra xem máy bơm của mình sử dụng tần số nào, có đúng với tần số của máy đã mua : 50Hz hoặc là 60Hz.

may-bom-venz

Bạn cũng nên kiểm tra lại các vị trí ốc vít, bu lông, etc. xem có thiếu sót, rơi, mất, lỏng không. Những điểm này không chỉ là dấu hiệu của hàng nhái, hàng xịn mà nó cũng đảm bảo quyền lợi của bạn về một sản phẩm hoàn chỉnh, không bị xâm hại, sửa chữa từ nhà bán hàng.

Bạn cũng cần xem danh sách phụ tùng đi kèm máy, kiểm tra xem các phụ tùng tiêu chuẩn đi kèm máy có những gì. Điều này là chứng thực cho việc máy nguyên bản, không bị xâm hại bởi người bán hàng và cũng đảm bảo máy không phải hàng nhái. Ngoài kiểm tra các thiết bị, phụ tùng đi kèm có đầy đủ hay không, bạn cũng nên kiểm tra các phụ tùng có giống với những phụ kiện đi kèm của máy bơm Venz hay không.

- Đọc kỹ thông tin hướng dẫn sử dụng sản phẩm

may-bom-venz

Mỗi máy bơm Venz luôn có một sách hướng dẫn dẫn đi kèm, hướng dẫn bạn cách lắp đặt, sử dụng cuốn sổ. Bạn có thể xem sách để đảm bảo mình lắp đặt máy đúng chuẩn, hoặc nhờ nhân viên của cửa hàng lắp đặt giúp.

Qua quá trình tư vấn, hỗ trợ các khách hàng, Vinapump nhận thấy rất nhiều khách hàng chủ quan trong quá trình lắp đặt máy và chú ý đến điều kiện sử dụng của máy. 

Để đảm bảo máy vận hành tốt, đúng hiệu suất, tuổi thọ cao cũng như độ an toàn của máy bơm, bạn cần chú ý lắp đặt hệ thống công tắc cẩn thận. Sử dụng công tắc sẽ giúp máy tránh được nhiều rủi ro có thể có khi chạy như các sự cố về điện gây ảnh hưởng tới động cơ hay các nguy cơ cháy nổ. Phương án này cũng giúp giảm thiểu nguy cơ của một số hiện tượng khác như kẹt roto, hạn chế mất nước, ngược pha.

- Lắp đặt máy theo đúng kỹ thuật

Một lưu ý khác là có nhiều người khá chủ quan khi lắp đặt máy, nên bạn cần phải kiểm tra lại máy đã hoạt động chính xác như mong muốn chưa. Lắp đặt và sử dụng đúng với điều kiện tự nhiên, khắc phục những hạn chế khách quan bên ngoài như đường ống, vị trí đặt máy. 

may-bom-venz

Khi đã hiểu rõ và biết cần làm những gì khi mua một chiếc máy bơm Venz thì bạn sẽ không cần lo ngại khi mua máy bơm nữa. Liên hệ với Vinapumpjsc mua bơm Venz chất lượng, chính sách giá hợp lý nhất. 

CÔNG TY VINAPUMPJSC

Trụ sở: A1- Tầng 5M - tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

☎️ Hotline: 0936 250 333

📧 Email: sale@vinapumpjsc.com

🌐 Website: https://www.cungcapmaybom.vn/