Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Rơ le tự ngắt máy bơm giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động?

Máy bơm đóng một vai trò quan trọng trong rất nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Trong quá trình sử dụng, máy bơm có thể sẽ gặp một vài sự cố khác nhau mà chúng ta không thể biết được. Một trong những thiết bị giúp máy bơm hoạt động an toàn và có thể tự dừng hoạt động nếu gặp vấn đề chính là Rơ le tự ngắt máy bơm. Vậy dòng sản phẩm này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về Rơ le tự ngắt máy bơm này nhé.

Rơ le tự ngắt máy bơm có cấu tạo như thế nào? 

Trước khi đến với cấu tạo của Rơ le tự ngắt máy bơm thì chúng ta cần phải biết được thiết bị này là gì? Hiểu một các đơn giản thì đây là một công tắc hoạt động bằng điện và có nhiều hình thức kết nối. Thiết bị bao gồm một tập hợp các thiết bị đầu vào và đầu ra cho một hoặc nhiều tín hiệu điều khiển.

rơ le máy bơm

Rơ le tự ngắt máy bơm có cấu tạo gồm 3 khối:

  • Khối tiếp thu của Rơ le có chức năng tiếp nhận những thông tin, tín hiệu đầu vào và biến đổi nó thành đại lượng cần thiết để cung cấp tín hiệu phù hợp cho khối trung gian.

  • Khối trung gian đóng vai trò nhận tín hiệu đưa đến từ khối tiếp thu.

  • Đảm nhiệm trọng trách phát tín hiệu cho mạch điều khiển chính là khối chấp hành của Rơ le tự ngắt máy bơm. 

Hiểu được rơ le tự ngắt máy bơm qua nguyên lý hoạt động 

Rơ le tự ngắt máy bơm hay còn gọi là Rơ le điện từ, được hoạt động dựa trên nguyên tắc của một lực hút điện từ. Nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm này có thể mô tả như sau:

  • Rơ le sẽ cung cấp năng lượng cho trường điện từ để tạo ra một từ trường tạm thời khi mạch của nó cảm nhận được sự cố xảy ra trong quá trình máy bơm hoạt động. Từ trường này sẽ di chuyển phần ứng Rơ le để mở hoặc đóng các kết nối. 

  • Rơ le có công suất nhỏ chỉ có một tiếp điểm, còn những dòng Rơ le với công suất cao thì có hai tiếp điểm để mở công tắc. 

  • Phần bên trong của Rơ le tự ngắt máy bơm có lõi sắt được quấn bởi một cuộn điều khiển. Việc cung cấp điện cho cuộn dây thông qua các tiếp điểm của tải và công tắc điều khiển. Dòng điện khi chạy qua cuộn dây giúp tạo ra từ trường xung quanh nó, dòng từ trường này giúp cho tiếp điểm đóng lại và sau đó sẽ mở các liên hệ.

Với nguyên lý hoạt động trên, thiết bị Rơ le tự ngắt máy bơm này sẽ mang lại cho máy bơm một sự an toàn rất cao khi sử dụng. Nó giúp máy bơm tự động ngắt hoạt động nếu nhận thấy máy bơm có vấn đề, tránh xảy ra hư hỏng không đáng có của một vài bộ phận khác.

Vinapumpjsc - đơn vị cung cấp Rơ le tự ngắt máy bơm uy tín, chất lượng

Qua những điều trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số thông tin về sản phẩm Rơ le tự ngắt máy bơm và hy vọng những thông tin này sẽ có ích đối với bạn.

Để có thể mua được Rơ le tự ngắt máy bơm có chất lượng tốt và tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì nên chọn Vinapumpjsc. Đây là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dòng máy bơm trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Vinapumpjsc còn là Công ty có hoạt động lâu năm và sở hữu nhiều kỹ thuật viên, nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chính vì thế mà quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và nhận được nhiều chương trình ưu đãi về giá thành.

Theo dõi tin tức của chúng tôi:

https://cungcapbomnuoc.bcz.com/

http://cungcapbomnuoc.shotblogs.com/

http://cungcapbomnuoc.tribunablog.com/

http://cungcapbomnuoc.blogzet.com/

http://cungcapbomnuoc.blogminds.com/