Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Top 5 thương hiệu máy bơm nước tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu máy bơm nước tốt nhất hiện nay 

Máy bơm nước là thiết bị rất quen thuộc trong cuộc sống chúng ta từ các hoạt động dân sinh cho đến sản xuất công nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 thương hiệu máy bơm tốt nhất hiện nay nhé. 

1. Máy bơm nước Venz


Máy bơm nước hiệu VENZ được sản xuất bởi T.N Group – nhà sản xuất hàng đầu Thái Lan về các sản phẩm công nghiệp đặc biệt là các loại máy bơm với hơn 40 năm kinh nghiệm. Máy bơm ly tâm VENZ được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 được chứng nhận bởi UKAS. Hiện nay, Venz rất được ưa chuộng tại Thái Lan và đã được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

may-bom-venz

Với dải lưu lượng từ 6 – 240m3/h, cột áp đạt từ 12-92 mH2O, cánh bơm bằng đồng, trục bơm SS304, thân bơm bằng gang nên bơm Venz được ứng dụng nhiều trong các tòa nhà cao tầng, dân dụng, nông nghiệp, thủy lợi, trong các nhà máy công nghiệp…vv


2.Máy bơm nước Pentax 

Pentax là một trong những thương hiệu máy bơm nhập hàng đầu từ Italia. Italia là một trong những quốc gia có vì thế dòng bơm Pentax đều được sử dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu vào trong sản xuất máy bơm. 

Dòng máy bơm Pentax với ưu điểm về cấu tạo bơm có cánh bơm được làm bằng inox, nhựa tùy thuộc vào từng dòng bơm, bơm có khả năng làm việc trong mọi điều kiện khắc nghiệt, khi làm việc động cơ của máy bơm chạy rất êm không bị rung lắc.  Giá máy bơm Pentax thường cao hơn các dòn khác, với máy bơm nước gia đình giá dao động từ 1 triệu - 10 triệu đồng.


 

may-bom-pentax

Dòng máy bơm này có rất nhiều dòng máy khác nhau khác như máy bơm trục đứng, máy bơm trục ngang, máy bơm công nghiệp, máy bơm ly tâm, máy bơm đầu inox, máy bơm chữa cháy Pentax CM, máy bơm lưu lượng, … Vì thế đây là một trong những dòng máy được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự đa dạng về sản phẩm cũng chất lượng và giá thành của sản phẩm đều đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 

3.Máy bơm nước Wilo 

Nếu như 2 thương hiệu Pentax, Ebara được xem là dòng máy bơm được sử dụng vào cả bơm dân dụng và ngành bơm công nghiệp thì dòng máy bơm Wilo lại là một thương hiệu máy bơm nước của Hàn Quốc được dùng cho gia đình và đang được ưa chuộng hiện nay. 

may-bom-wilo

Bạn có thể bắt gặp chiếc bơm này ở các hộ gia đình, bơm được dùng chủ yếu để tăng áp cho nguồn nước sinh hoạt của các gia đình, bơm tăng áp cho máy giặt, vòi hoa sen, … 

Dòng máy bơm nước Wilo được chia ra thành 2 loại đó là bơm tăng áp tự động và loại bơm tăng áp thông thường. 

4.Máy bơm nước Sealand 

may-bom-sealand

Bơm nước Sealand  là một dòng bơm chuyên dùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Đây là dòng bơm cũng có khá nhiều dòng máy để có thể phục vụ được nhu cầu của người sử dụng như máy bơm ly tâm, máy bơm đầu lợn, máy bơm bán chân không, máy bơm trục đứng, bơm nước thải, bơm hỏa tiễn, … Thương hiệu bơm Sealand được sử dụng cả trong bơm dân dụng lẫn bơm công nghiệp bởi dòng bơm này có rất nhiều dòng sản phẩm và có nhiều công suất từ nhỏ tới lớn, bởi vậy mà dòng bơm này được sử dụng rất nhiều vào đời sống như bơm nước gia đình, bơm nước cho hệ thống thủy lợi, bơm ao hồ, bơm nồi hơi, …  

5.Máy bơm nước Ebara

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất máy bơm điện, EBARA đem đến các sản phẩm chất lượng với triết lý tập hợp ba khái niệm thiết yếu: chất lượng, giải pháp tiên tiến và cuộc sống. 

may-bom-ebara

Bơm Ebara với đa dạng các dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp: bơm ly tâm trục ngang, bơm ly tâm trục đứng, bơm ly tâm rời trục, bơm chìm,...

Máy bơm Ebara có ứng dụng rất lớn từ bơm nước phục vụ sinh hoạt cho hộ gia đình, các chung cư, nhà cao tầng đến cấp nước cho các công trình xây dựng, hệ thống tưới tiêu, hệ thống phòng cháy chữa cháy. 

 

 

Trên đây là top 5 dòng máy bơm nước đang thịnh hành và bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi đưa đến để bạn đọc tham khảo. 


CÔNG TY VINAPUMPJSC

Trụ sở: A1- Tầng 5M - tòa nhà Bình Vượng - 200 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

☎️ Hotline: 0936 250 333

📧 Email: sale@vinapumpjsc.com

🌐 Website: https://www.cungcapmaybom.vn/