Danh mục sản phẩm
Quảng cáo

Cách đấu phao điện máy bơm 3 pha nhanh và chuẩn nhất

Trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy hay hệ thống tưới tiêu diện rộng hiện nay, máy bơm nước 3 pha được xem như là một trợ thủ đắc lực. Với công suất lớn mà nó mang lại khi sử dụng, dòng máy bơm này được đánh giá là rất nổi bật trong vô vàn các sản phẩm máy bơm khác. Vậy bạn đã biết cách đấu phao điện máy bơm 3 pha này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Một số thông tin về máy bơm 3 pha 

Máy bơm nước 3 pha 

Về cơ bản, đây là máy bơm nước với công suất lớn, được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay. Nó mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như có độ bền cao, tản nhiệt tốt và dễ bảo trì. 

Dòng máy bơm này còn được sử dụng cùng với phao điện để đảm bảo sự an toàn và không xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động. Và cách đấu phao điện máy bơm 3 pha là điều mà nhiều người tìm kiếm hiện nay.

Phao điện và nguyên lý hoạt động 

Phao điện là loại phao sử dụng điện và có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Nó sử dụng chính mực nước trong bể để có thể đóng mở công tắc. Nhờ phao điện, nguồn điện sẽ được chủ động vào máy bơm khi mực nước thấp. Từ đó giúp máy bơm hoạt động cho đến khi bể nước đầy sau đó ngắt nguồn để máy bơm ngừng hoạt động. Phao điện với khả năng tự động kiểm soát được lượng nước trong bồn nước nên rất tiện lợi cho người sử dụng. 

phao điện cho máy bơm nước 3 pha

Cách đấu phao điện cho máy bơm nước 3 pha có công suất lớn 

Việc đấu phao điện vào máy bơm 3 pha cần phải được đảm bảo theo quy trình để tránh xảy ra các sự cố, gây hư hại cho máy bơm. Dưới đây là cách đấu phao điện máy bơm 3 pha chuẩn nhất hiện nay:

  • Chọn vị trí lắp đặt, phải đảm bảo phao điện luôn được cân bằng và có hướng thẳng đứng so với mặt đất. Bên cạnh đó, phải chắc chắn rằng dây treo có thể trượt lên trượt xuống một cách tự do để khi mực nước lên xuống thì phao sẽ không bị cản trở trong việc di chuyển.

  • Theo đó, hai quả phao được treo so le với nhau, chênh lệch từ 30 - 60 cm. 

  • Cách đấu phao điện máy bơm 3 pha này bạn phải tính toán mực nước cao nhất và mực nước thấp nhất so với quả phao.

  • Đồng thời, lắp hai dây điện đi qua cầu dao bảo vệ ở nơi có thể dễ dàng vận hành và đi dây điện cho máy bơm để phao điện có thể hoạt động với hiệu quả tốt nhất.

  • Sau khi lắp đặt, phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống một lần nữa và cho chạy thử để đảm bảo an toàn.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn cách đấu phao điện máy bơm 3 pha nhanh và chuẩn nhất. Nếu quý khách muốn chắc chắn hơn để quá trình đấu phao này được diễn ra toàn thì nên liên hệ với các đơn vị cung cấp để đảm bảo được đấu phao điện một cách tốt nhất. 

Nhằm giúp quý khách không những chọn được đơn vị uy tín để đấu phao mà còn được sử dụng với những thiết bị, linh kiện có chất lượng tốt. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Vinapumpjsc. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa máy bơm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty này.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Vinapumpjsc chắc chắn sẽ mang đến bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nếu còn gì thắc mắc về cách đấu phao điện máy bơm 3 pha thì hãy liên hệ qua hotline 0936 250 333 để được tư vấn trực tiếp.

Follow chúng tôi trên các nền tảng:

https://connect.garmin.com/modern/profile/ae975bda-6cc4-4404-aa06-a16b8c540079

https://www.helpforenglish.cz/profile/203858-vinapumpjsc

https://mythem.es/forums/users/vinapumpjsc/